Đo mật độ xương như thế nào ?


     
   Thủ tục tiến hành đo kiểm tra mật độ xương


Kiểm tra mật độ xương được thực hiện như thế nào?
đo vị trí gót chân sonost 3000
Kiểm tra mật độ xương được thực hiện bởi siêu âm định lượng. Đây là một kỹ thuật đáng tin cậy để đánh giá mật độ xương, đó là một cách nhận biết nguy cơ gãy xương do loãng xương.

Các xét nghiệm mật độ xương được thực hiện trên phần xương cột sống, cổ xương đùi, cánh tay, gót chân
Các xét nghiệm được tiến hành bởi các bác sỹ chuyên khoa Cơ xương khớp hoặc đa khoa.Quá trình đo tiến hành rất đơn giản:  Gót chân của một chân được đặt trong các máy siêu âm (như trong ảnh) và tất cả những gì được yêu cầu là việc loại bỏ giày và vớ.

Tư vấn mất 15 phút, kết quả ngay lập tức có sẵn và giải thích, và cũng được cung cấp thông tin liên quan đến công tác phòng chống loãng xương và duy trì xương khỏe mạnh.
Kết quả siêu âm xương Mật độ thử nghiệm giải thích
Điều này mật độ xương kết quả kiểm tra như thế nào. Nó được trình bày trên một đồ thị, và kết quả của người được chỉ định như là một điểm trên đồ thị ('X' đánh dấu vị trí).

Tổ chức Y tế Thế giới đã phát triển loại để xác định kết quả kiểm tra mật độ xương. Kết quả được thể hiện như điểm-T (đối với những người bạn của những người thống kê có đầu óc, nó là một độ lệch chuẩn) hoặc 1 chỉ số độ cứng trong đó 100 là điểm giữa.

Kết quả của một người thấp, mật độ xương thấp hơn. Kết quả đo mật độ xương của bạn thấp không có nghĩa là bạn sẽ bị gãy xương, nó còn tùy vào quá trình điều trị và bổ sung các chất khoáng giúp cho xương chắc khỏe. Tùy thuộc vào các sửa đổi của bạn và các yếu tố nguy cơ không thể thay đổi bạn và bác sĩ có thể quyết định những gì quá trình hành động để giảm thiểu sự mất xương trong tương lai và nguy cơ gãy xương.

Đường chéo này cho thấy mật độ xương trung bình dự kiến ​​cho một nhóm tuổi cụ thể, và chỉ ra cho dù bạn đang ở trên hoặc dưới trung bình so với tuổi của bạn.

Máy đo mật độ xương toàn thân Dexxum T của Osteosys cung cấp cho bạn kết quả đo loãng xương chính xác tuyệt đối  mục tiêu là để cung cấp cho bạn những kiến ​​thức và kỹ năng để giúp bạn giữ xương khỏe mạnh cho cuộc sống.
Kiểm tra mật độ xương siêu âm là không tốn kém
Chi phí thử nghiệm khoảng tầm 80.000d / một lần đo. Bạn không cần phải giới thiệu của một bác sĩ cho siêu âm kiểm tra các mật độ xươngbạn có thể tự kiểm tra. Không có thử nghiệm miễn phí có sẵn. Các hình thức khác của thử nghiệm là x-ray đặc biệt đòi hỏi giới thiệu của một bác sĩ và cao hơn chi phí đo loãng xương siêu âm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét